Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Dịch vụ phun muỗi tại quận 1

Dịch vụ phun muỗi tại quận 1, chuyên nhận Phun muỗi tại quận 1 cho nhà hàng , công ty ở quận 1,bán thuốc diệt muỗi hiệu quả LH 0906 198 307.


Ngoài cung cấp dịch vụ phun muỗi công ty chúng tôi còn chuyên bán các loại hóa chất diệt côn trùng hiệu quả đặc biết các sản phẩm thuốc diệt muỗi hay thuốc diệt mối đã qua kiểm định của bộ y tế




Thuốc diệt muỗi Permecide 50EC

TÍNH NĂNG TÁC DỤNG

Permecide 50EC dạng nhũ dầu đậm đặc, hiệu lực cao để phòng trừ Muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết và Ruồi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Phun không gian bằng bình phun ULV:

Pha 01 lít Permecide 50EC với 6 lít nước hoặc dầu diesel.
Liều lượng: từ 1 - 2 lít/ha.
Lưu ý: Nên phun 2 - 3 tháng/lần để liên tục duy trì hiệu lực của hóa chất.

Fendonas 10SC
Fendonas 10SC thuốc diệt côn trùng tổng hợp

TÍNH NĂNG TÁC DỤNG

FENDONA 10 SC dạng huyền phù đậm đặc chứa hoạt chất Alpha Cypermethrin với kích thước cực nhỏ nên bám dính tốt trên mọi loại bề mặt đặc biệt là các bề mặt có tính kiềm và tính hấp thụ cao như vôi, vữa, xi măng. FENDONA 10 SC Không màu - Không mùi - Không để lại vệt trên bề mặt sau khi phun.
 diệt côn trùng thông qua TIẾP XÚC và VỊ ĐỘC.
 phòng trừ hầu hết các loại vector truyền bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, ... các côn trùng gây hại trong sức khỏe cộng đồng, côn trùng trong kho vựa ...
 đã được Tổ Chức Y Tế Thế Giới công nhận ( WHO/IS/98.1.1; WHO/IS/98.1.3). Và đã được đánh giá rất cao khi sử dụng tẩm mùng(màn) và phun tồn lưu để phòng chống sốt rét ở nhiều nước trên thế giới.
 được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép sử dụng trong chương trình phòng chống sốt rét quốc gia, phòng chống côn trùng trong lĩnh vực sức khỏe cộng đồng (SĐK : VNDP-HC-10-10)
 tẩm được 1 mùng đôi hoặc 2 mùng đơn. Hiệu lực của hóa chất duy trì từ 6 - 8 tháng nếu không giặt mùng trong suốt khoảng thời gian sử dụng.
 phun được 20 m2 tường (vách). Hiệu lực của hóa chất kéo dài từ 4 - 6 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét