Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại quận 8

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại quận 8,diệt mối 0906198307 diệt mối ở quận 8,bán thuốc diệt mối ở quận 8 tphcm,nhận diệt mối tại quận 8 và các quận huyện tại TPHCM.

phòng chống mối cho công trình xây dựng ở quận 8,chống mối cho khi xưởng,tư vấn phòng mối mọt và côn trùng gây hại ở tại quận 8 TPHCM


Xử lý mối bằng phương pháp hóa sinh an toàn - hiệu quả - bảo hành dài hạn - tiết kiệm chi phí.
Bán các loại thuốc diệt mối , thuốc diệt côn trùng hiệu quả.

Thuốc diệt mối tận gốc PMC 90
dạng bột đóng chai khối lượng 100gm. Thuốc dùng để diệt mối bằng hộp nhử mối diệt tận gốc tổ mối không cần đào bới, phá dỡ. Tác dụng của thuốc lan truyền bằng đường đi làm cho con mối chết theo bầy đàn.
Thuốc diệt mối MYTHIC 
: Thuốc diệt mối trắng hiệu quả rất cao mà không cần đặt hộp và có tính chất lưu dẫn tốt nhất và không cho mùi hôi, dễ sử dụng chỉ cần phun lên nơi có mối nhiều nhất là có tác dụng.
Thuốc diệt mối – Phòng chống mối MAPSEDAN 48 EC
: Dạng thuốc nước chuyên để diệt mối đất và mọt, dùng để xử lý nền móng công trình xây dựng đảm bảo tuyệt đối hiệu lực lâu dài cho công trình, dùng để phun phòng chống mối công trình kho hàng, nhà xưởng.
Quý khách cần mua các loại thuốc mới tốt nhất để diệt mối hay bảo vệ công trình của mình vui long liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và khảo sát miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét