Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại quận 5 TPHCM

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại quận 5 tphcm,diệt mối 0906198307 diệt mối ở quận 5,bán thuốc diệt mối ở quận 5 tphcm,nhận diệt mối tại quận 5 và các quận huyện tại TPHCM.



phòng chống mối cho công trình xây dựng,chống mối cho khi xưởng,tư vấn phòng mối mọt và côn trùng gây hại ở tại TPHCM

Xử lý mối bằng phương pháp hóa sinh an toàn - hiệu quả - bảo hành dài hạn - tiết kiệm chi phí.
Bán các loại thuốc diệt mối , thuốc diệt côn trùng hiệu quả.

Cả hai loài mọt và bọ nhà sừng dài đều có thể gây nên thiệt hại nghiêm trọng cho gỗ vì nhiều ấu trùng tương đối lớn có thể đào đường hầm ngầm suốt nhiều năm trước khi ấu trùng hoá nhộng và thành trùng xuất hiện. Gỗ xây dựng bị bọ sừng dài gây hư hại nặng phải được dỡ bỏ, đốt và thay thể. Sự phá hoại của Mọt có thể không được phát hiện suốt nhiều năm vì thành trùng không phải lộ diện trong quá trình sinh sản. Chỉ có thể phòng chống hữu hiệu mọt này bằng cách bơm tiêm thuốc dưới áp suất cao.

Mối đất nếu không được ngăn chặn trước sự xâm nhiễm bằng phương pháp xử lý đất như rào chắn, có thể gây thiệt hại rất nặng cho các cấu trúc bằng gỗ. Gỗ xây dựng được tẩm thuốc chống mối mọt Cislin, đặc biệt khi kết hợp với xử lý mối đất, sẽ ngăn chặn hữu hiệu mối phá hoại.

Cislin bảo vệ gỗ có thể được sử dụng bằng cách phết, phun, nhúng hoặc bơm tiêm để phòng chống các côn trùng đã nêu trên và che chở chống lại sự xâm nhập của chúng trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét